Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019

Vệ sinh máy tính Laptop tại nhà Hà Nội giá rẻ

Máy tính của bạn chạy lâu ngày bụi bẩn tích lại lâu ngày làm máy tính của bạn hoạt động trở thành ì ạch hay nặng hơn là tắt máy đột ngột khi mà dùng, lúc này bạn cần vệ sinh máy tính lại ngay để loại máy tính của bạn chạy phát triển thành mượt mà suôn sẻ nhất. Bạn muốn tìm một công ty vệ sinh máy tính tại nhà cho cơ quan, công ty, trường học, chung cư, quán nét games …. Hãy tới mang nhà cung cấp máy tính Nam Thái của chúng tôi sở hữu những khoa học viên với chuyên nghiệp sẵn sàng tới tận nhà quý vị để phục vụ một phương pháp chu đáo nhất.

Tại sao phải vệ sinh bảo dưỡng laptop, máy tính

Khi sử dụng máy tính mang nhiều bụi bẩn chính là xuất xứ bậc nhất dẫn đến việc laptop bị hỏng hay hoạt động không ổn định.Thủ phạm trước nhất dẫn đến máy tính, laptop “đình công” chính là “tên” bụi bẩn. &Ldquo;Hắn” len lỏi khắp những hệ thống tản nhiệt, gây bít quạt tản nhiệt khiến cho nhiệt ko thoát được ra ngoài khiến laptop bị hot hay treo đơ, giả dụ hiện tượng này sảy ra thường xuyên sẽ dẫn tới ảnh hưởng nghiêm trọng tới ổ cứng của bạn. Và cố nhiên giá bán thay ổ cứng chẳng hề tốt một tí nào. Thành ra rẻ nhất mỗi người nên trang bị kiến thức “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Máy tính laptop luôn cần phải vệ sinh sạch sẽ để sở hữu thể ngăn chặn các mối nguy hại của “tên sát nhân” bụi bẩn.

Những trắc trở lúc tự vệ sinh bảo dưỡng laptop tại nhà

Mang thể phổ thông bạn tự mua cho mình bộ vệ sinh laptop tại nhà. Công tác vệ sinh laptop cần 1 sự tường tận và xác thực một mực, bản thân những bộ vệ sinh laptop chỉ giúp chúng ta làm cho sạch phần nào bên ngoài máy tính như màn hình, bàn phím..., chứ những bụi bẩn “cứng đầu” ẩn sâu bên trong những linh kiện thì bạn hầu như không thể ảnh hưởng vào nếu ko tháo máy. Việc toá máy tính ra, bạn cần hiểu rõ về cấu tạo laptop, để ko mặc phải các sự cố thuần tuý như lắp ko đúng vị trí những linh kiện, hoặc tồi tệ hơn là rước thêm “bệnh” vào cho máy tính, laptop của bạn.

Résultat de recherche d'images pour

Nên bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh laptop định kì

Vệ sinh bảo dưỡng laptop định kì chí ít 6 tháng/lần là phương pháp phòng bệnh cho laptop, máy tính của bạn.Không vệ sinh laptop định kì sẽ khiến cho bụi bẩn, vụn đồ ăn tích trữ dưới bàn phím laptop gây ra hiện trạng kẹt phím, liệt bàn phím. Xúc tiếp ở các cổng USB, mắt đọc CD, DVD kém dần, lớp bụi bám đa dạng khiến cho tiếp xúc bị kém, do đó cần vệ sinh máy tính định kì 6 tháng/ lần để thổi bay hết tất tần tật các bụi bẩn tranhs cho máy tính hỏng hóc và cần tới nhà cung cấp sửa máy tính tại nhà để tu chỉnh sẽ mất rộng rãi thời kì hơn.

Máy tính ko được vệ sinh định kỳ mang thể dẫn đến các lỗi sau:

Bụi bẩn bám trên cánh quạt tản nhiệt khiến cho quạt quay nặng nài nỉ và không hút được nhiệt ra.
những lỗ thoát gió bị bịt kín khiến khí nóng lẩn quất trong hậu sự máy.
Cpu ( chip ) bị hot do bị quạt không thể hoạt động hết công suất khiên cho máy tính bị treo đơ lag giật.
Nhiệt độ quá hot khiến cho những linh kiện như IC, Chipset , tụ … bị hở phù …
Bụi bẩn làm cho kẹt phím, chập phím , màn hình bị mờ đi ko còn sáng trong như mới …

Quy trình vệ sinh bảo dưỡng máy tính tận nhà

Bước đầu tiên làm cho sạch bên ngoài vỏ máy màn hình ở thân máy
tháo dỡ ốc vít để mở ra khiến sạch các vật dụng phần cứng như Main, CPU,RAM,Card màn hình…
Tra keo, tra dầu cho quạt CPU,hoặc quạt thông gió để đảm bảo cho máy chạy êm
Lắp lại máy bật máy tính lên test nhiệt độ xem đã ổn định chưa
Sau lúc test ok hết bàn ủy quyền khách hàng để các bạn test và cảm nhận sự dị biệt

Máy tính Nam Thái cam kết vệ sinh máy tính chạy nhanh ổn định chỉ sau 30 phút – 45 phút là xong lấy ngay bảo hành chất lượng và phận sự. Tra những mẫu keo, dầu tản nhiệt rẻ sau khi máy tính vệ sinh xong nhiệt độ sẽ giảm đến mực an toàn tuyệt đối cho những thiết bị phần cứng. Gọi ngay 09.111.444.26

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét