Thứ Hai, 21 tháng 1, 2019

Sửa máy in tại Tây Hồ Chuyên Nghiệp - Uy Tín

Công ty Nam Thái chuyên nhận sửa máy in tại Tây Hồ tận nơi với tất cả các lỗi máy in từ nhỏ nhất. Dịch vụ chuyên nghiệp uy tín được các khách hàng tin tưởng sử dụng từ nhiều năm nay. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 kể cả ngày lễ. Luôn làm hài lòng khách hàng từ những dịch vụ nhỏ nhất. Hotline: 09.111.444.26

Có thể bạn chưa biết nhưng dịch vụ của chúng tôi ngoài thực hiện ở cửa hàng và công ty ra thì chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa riêng cho tất cả mọi cá nhân tổ chức. Việc thay thế linh kiện cũng được chúng tôi thực hiện tại nhà văn phòng cơ quan không cần phải mang thiết bị về cửa hàng.

Phạm vi quy mô hoạt động

Dịch vụ sửa máy in tại nhà của chúng tôi được phủ sóng toàn bộ các quận huyện nội thành thành phố Hà Nội. Phục vụ khắp các tuyến đường ngõ ngách con phố Hà Nội. Thời gian có mặt chỉ sau 20 - 30 phút

Nam Thái là một đơn vị có uy tín trên thị trường về lĩnh vực sửa máy in tại nhà – sửa máy tính, luôn nhận được sự quan tâm và tin cậy của khách hàng,nhờ đó chúng tôi đã không ngừng nổ lực để khẳng định vị trí, thương hiệu của mình để luôn luôn có được lòng tin của khách hàng.

  Sửa máy in tại nhà Tây hồ là một chi nhánh của 
Nam Thái được mở rộng lâu năm với mục đích đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khu vực Tây Hồ một cách nhanh nhất và tốt nhất.

Đặc điểm nỗi bật của 
Nam Thái mà các cơ sở khác không có?

Nam Thái có chi nhánh ở Quận Tây Hồ nên bất cứ khi nào khách hàng cần đến chúng tôi sẽ có mặt để giải quyết vấn đề đang gặp phải cho khách hàng với thời gian nhanh nhất.
 - Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tác phong làm việc rất chuyên nghiệp và được đào tạo rất bài bản.
 - Dịch vụ tư vấn khách hàng luôn được chú trọng, phục vụ quý khách 24/24. Quý khách sẽ được giải đáp những vấn đề thắc mắc.
- Có những ưu đãi lớn dành cho những khách hàng lâu năm và khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ sửa máy in của công ty.


Xem thêm >> Chuyên sửa máy tính tại tây hồ

Bạn nên biết:

 - Do là công ty được thành lập lâu năm nên tất cả mặt hàng, linh kiện máy in của công ty dùng để thay thế và cung cấp đề là những mặt hàng có bảo hành và có chất lượng được nhập từ các công ty có uy tín và các nước phát triển triển thế giới.
 - Giá cả luôn cạnh tranh trên thị trường nên rất được lưu ý, đấn với chúng tôi khách hàng sẽ không phải bận tâm hay lo lắng về việc giá cả. đặt lợi ích của khách hàng lên vị trí đầu tiên luôn là tiêu chí làm việc của chúng tôi.
 - Nếu máy in của bạn bị lỗi quá nặng không thể giải quyết tại nhà mà kỹ thuật chúng tôi cần mang về để sửa chữa thì chúng tôi cớ thể cho khách hàng mượn máy in của mình để tiếp tục công việc.
- Chế độ bảo hành tại nhà và miễn phí: Với những sửa chữa có bảo hành, quý khách hàng được bảo hành tại nhà mà không mất bất kì một khoản phí nào.....

 Những lỗi cơ bản hay gặp của máy in cần sửa chữa?

- Ra lệnh nhưng máy không in
- Hiện tượng đèn vàng nhấp nháy liên tục
- Máy in không thể kết nối với dịch vụ
- Hiện tượng đèn vàng và đỏ nhấp nháy liên tục
- Hủy tài liệu đang in
- Bản in bị sọc hoặc không xuất hiện chữ
- Lỗi kẹt giấy trên máy in
- Lỗi kẹt mực trên máy in phun.

Liên hệ tư vấn dịch vụ:

Ngay khi máy của bạn gặp vấn đề và cần sửa máy in tại nhà quận Tây Hồ. Hãy nhấc máy và gọi cho  để có thể khắc phục máy nhanh nhất. Bạn đang gặp sự cố với máy in? máy in đang hoạt động thì ngưng, hay bản in bị lem nhem, kẹt giấy, rách giấy? Bạn chưa có thời gian mang máy đến trung tâm sửa chữa? Vậy hãy để dịch vụ sửa máy in tại nhà của Nam Thái giúp bạn, Liên hệ Hotline: 09.111.444.26, sau 20 phút kỹ thuật sẽ có mặt tại nhà để xử lý sự cố máy in cho bạn.

Là công ty hoạt động trong lĩnh vực sửa máy in nhiều năm, Nam Thái đã xây dựng chi nhánh tại Tây Hồ để có thể phục vụ quý khách hàng khu vực Tây Hồ trong thời gian nhanh nhất. Qúy khách gặp rắc rối với máy in và là lỗi không tự khắc phục hãy gọi cho Máy Tính Nam Thái - chi nhánh sửa máy in tại Tây Hồ uy tín để kỹ thuật của chúng tôi đến xử lý sự cố ngay cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét