Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2019

Công ty sửa máy in tại Hai Bà Trưng Uy Tín Tận Tâm

Ngoài việc sử dụng thường xuyên như máy in văn phòng thì đôi khi máy in trong gia đình lại ít được sử dụng, đến khi cần đến thì lại không sử dụng được. Một số khách hàng thường gọi đến chúng tôi 09.111.444.26 và cho biết: Máy in của tôi để từ rất lâu rồi không sử dụng hôm nay mang ra in ấn thì bản in đen xì, in được vài tờ thì kẹt giấy đang tính tìm thợ sửa máy in tại Hai Bà Trưng uy tín để kiểm tra, sửa chữa và in ấn cho công việc.

Nhiều khách hàng còn do dự khi gọi dịch vụ sửa máy in tại nhà bởi không biết đơn vị nào sửa chữa giỏi. Nam Thái một trong những trung tâm luôn đặt chất lượng lên hàng đầu lấy người tiêu dùng làm gốc và từ gốc để phát triển lên. Với tiêu chí lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục đích để phát triển, chúng tôi luôn có thợ tốt, tận tâm và trung thực.

Hiện nay, máy in đang dần có mặt tại hầu hết các công ty, văn phòng, cơ quan, xí nghiệp, … ngay cả hộ gia đình cũng đang dần lắp đặt và đưa vào sử dụng phổ biến hơn. Ta không thể không công nhận nhưng lợi ích mà nó mang lại nhưng cũng không thế không lưu ý đến các lỗi xuất hiện ở máy in được. Chính vì thế mà nhưng công ty có nhiệm vụ sửa chữa máy in chính là những công ty hữu ích luôn được mọi người tin tưởng và làm hài lòng được tất cả mọi người.

Tham khảo các lỗi máy in Nam Thái nhận sửa:

1. Lỗi in bản trắng toàn bộ: Đây là lỗi mà khi bạn tiến hành in thì nó sẽ xảy ra tình trạng toàn bộ những bản in ra chỉ toàn màu trắng mà không có tí mực nào được in ra. Trường hợp xảy ra lỗi này thì chủ yếu là do trục từ của máy in gây ra. Cụ thể hơn là do lò xo ở đầu trục từ bị gãy một nửa, lệch vòng xoay, biến dạng hoặc gãy hoàn toàn.
2. Lỗi máy tính đặt lệnh in mà máy in không hoạt động
3. Lỗi máy in không kéo giấy: Lỗi này là do đặt sai khổ giấy hoặc bạn đặt giấy chưa khít vào với khung của máy in.
4. Lỗi bản in mờ, chữ không nét và đậm: Có thể do sử dụng mực máy in không đúng chủng loại; trục từ bị giảm tính từ; vỏ trục từ bị mòn hoặc gương phản xạ của máy in bị dính bẩn hoặc bị mờ bởi hơi nước.
5. Lỗi bản in ra bị nhòe, mờ chữ: Thường do giấy in bị ẩm hoặc giấy quá mỏng. Bộ phận sấy của máy in bị hỏng khiến nhiệt sinh ra không đủ để làm khô giấy. Đổ mực không đúng cách, đúng loại.
6. Bản in có một vệt trắng ở giữa trang
Résultat de recherche d'images pour "sửa máy in maytinhnamthai"

7. Lỗi kẹt giấy khi in: Lỗi này sẽ dễ xảy ra khi sử dụng máy in đã lâu. Có thể do chất lượng giấy kém hoặc giấy bị ẩm; trục kéo giấy bị mòn; rách bao lụa (bao lụa có tác dụng như một bộ lọc, được ép trực tiếp lên rulo ép và đưa giấy ra khỏi máy in); các trang giấy không được xếp thẳng hàng với nhau nên khi in sẽ dễ bị lệch.
8.  Bản in ra có vệt sọc hoặc không xuất hiện ch: Có thể do hộp mực bị hết hoặc nếu không phải, thì có khả năng là do đầu phun mực của máy bị nghẹt khiến mực không phun hoặc phun lên giấy không đều, gây ra hiện tượng bản in có những sọc thẳng.
9. Bản in ra bị đen cả bảng: Do trục cao su và đế trục cao su gây ra. Hoặc có thể do hộp quang của máy bị bẩn
10. Lỗi không kết nối được máy in: Lỗi này chủ yếu xảy ra do sự tiếp xúc không đủ giữa cáp kết nối máy in với máy tính. Khi có lỗi này, máy tính sẽ hiển thị thông báo “Can not start spooler service” – tức là máy in không kết nối được với dịch vụ.
11. Giấy in ra bị dính với tờ khác: Có thể do các trang giấy bị ẩm nên chúng dính lại với nhau
12. Máy in kêu to: Nguyên nhân của lỗi này là do máy in được đặt tại nơi không bằng phẳng, dẫn đến kênh khay giấy và trục đào dẫn khiến máy kêu to khi chạy. Ngoài ra, máy kêu to khi chạy còn do những linh kiện bên trong máy đã bị mòn, hỏng hoặc bị cong vênh.
13. Máy in không in được: Do chưa kết nối máy in với máy tính bằng cáp USB. Vì vậy, việc đầu tiên bạn cần làm là phải kiểm tra xem máy in đã được kết nối với máy tính bằng cáp USB chưa. Cài nhiều máy in nên dễ chọn sai máy cần in. Trước khi in, cần chọn đúng loại máy in đang kết nối trong mục Printer của giao diện in. Do quên không bật nút nguồn máy in. Nghe có vẻ vô lý nhưng đôi khi điều này lại hay xảy ra hơn so với những nguyên nhân khác.
14. Bản in bị lem ở 1 bên mép giấy hoặc 2 bên kéo dài từ trên xuống: Do đầu trống đã bị mòn, hỏng … Nắp nhựa ở đầu trục từ bị rách hoặc rơi mất, hiện tượng bị cả 2 mép thì do 2 nắp nhựa chụp ở 2 đầu trục từ rách hoặc rơi mất
15. Máy in bị treo: Do thực hiện nhiều lệnh in cùng lúc khiến máy không kịp tải hết.

Ngoài ra con một vài lỗi máy in thường gặp khác. Với mỗi lối máy in kỹ thuật của maytinhnamthai sẽ kiểm tra, tư vấn và đư ra phương án xử lý cụ thể với mức giá cạnh tranh nhất. Qúy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng sử dụng dịch vụ bởi chúng tôi luôn bảo hành lâu dài từ lỗi nhỏ nhất.

Nguyên tắc phục vụ của sửa máy in tại Hai Bà Trưng
Với quy trình làm việc vô cùng khép kín và đảm bảo chất lượng: khi bạn có nhu cầu muốn sửa chữa máy in thì bạn có thể gọi điện ngay đến các trung tâm sửa máy in tại nhà Nam Thái của chúng tôi và báo qua tình trạng lỗi của máy in. Ngay sau đó bên trung tâm của cúng tôi sẽ cử xuống một chuyên viên sửa chữa máy in đến tận nhà bạn trong thời gian khoảng 15-30 phút kể từ khi bạn điện thoại cho chúng tôi, để kiểm tra và báo giá khắc phục sửa chữa. Sau khi sửa chữa sẽ test lại cho khách hàng, viết hóa đơn dịch vụ kèm phiếu bảo hành cho khách trước khi thanh toán. Còn nếu trong trường hợp bạn không đồng ý về cách xử lý, giá tiền,… hay do có một vài nguyên nhân nào đó thì đừng e ngại, chúng tôi cũng sẽ vui vẻ ra về và không một lời phàn nàn với cam kết đem đến sự thân thiện và thoải mái cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.


Có một vài lưu ý mà những người sử dụng máy in thường hay gặp phải đó là mọi người không nên tự mình sửa chữa máy in khi không có đủ những kiến thức và kỹ năng, việc sửa chữa máy in trong những tình trạng như vậy sẽ vô hình càng làm cho máy in của bạn bị hỏng nặng thêm và song hành với đó sẽ khiến bạn tốn nhiều chi phí thêm sửa chữa. Hãy gọi ngay 09.111.444.26 để chúng tôi giúp bạn sửa máy in tại nhà mỗi khi gặp sự cố với máy in nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét