Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Đơn vị thi công tổng đài cho doanh nghiệp thợ tốt

Thông báo ngày nay đóng vai trò quan yếu trong cuộc sống của chúng ta. Để phục vụ đề nghị liên lạc, chúng ta bắt bắt buộc đăng ký tiêu dùng các thuê bao của nhà cung cấp nhà sản xuất viễn thông (Bưu Điện …). Đối sở hữu một cơ quan hay nhà máy, để tạo ra nhu cầu giao thông giữa các bộ phận, những phân xưởng, chúng ta thường làm cho theo cách thức là đăng ký thuê bao trực tiếp trong khoảng dịch vụ viễn thông để đáp ứng những nhu cầu giao thông.

Lúc tiêu dùng 1 số lượng to tuyến phố thuê bao trực tiếp này, sẽ nẩy sinh các vấn đề như: mức giá thuê bao hàng tháng phải trả rất to, việc khai thác dùng không hiệu quả ko đúng mục đích sẽ gây thất thoát, việc bàn luận thông báo giữa những bộ phận trong cùng cơ quan không cởi mở mà vẫn phải trả tiền cước, gây phiền phức cho người dùng khi giao dịch vì phải nhớ rộng rãi số điện thoại của các phòng ban…vv.

Để khắc phục các vấn đề trên, chúng ta sử dụng 1 hệ thống thông tin giao thông gọi là Tổng đài nội bộ (PABX). Lắp đặt tổng đài cho doanh nghiệpcung ứng các máy thuê bao cho các kết nối đến những phong ban, những bộ phận và những kết nôi tới các đường thuê bao của dịch vụ dịch vụ viễn thông. Việc sử dụng Tổng đài đem đến những một thể ích như: sử dụng 1 số ít tuyến đường thuê bao trong khoảng Bưu điện, giảm mức giá đáng nhắc trong việc đắng ký thuê bao mới từ Bưu điện, việc thảo luận thông báo giữa những phong ban trong cơ quan mà ko phải trả chi phí, liên lạc mang bên ngoài qua hàng ngũ trục đường thuê bao chung tới bất kỳ số máy cần gọi...vv.

Với các chức năng ưu việt cộng sở hữu sự lớn mạnh mạnh mẽ về khoa học và sự trợ giúp của máy tính, những hệ thống tổng đài sáng tạo đã và đang áp dụng ở mọi nơi nhằm kiểm soát chặt chẽ những cuộc gọi vào, ra, tiết kiệm nhân lực trực tổng đài cũng như giảm cước phí bưu điện đến mức thấp nhất.

Những vật dụng nhu yếu cho việc lắp tổng đài

1. Tổng đài
2. Các điện thoại đầu cuối
3. Hệ thống con đường dây nội bộ (Cáp điện thoại, gen ốp tường, wallplate, dây nhẩy trong khoảng wallplate ra điện thoại)
4. Nhân lực triển khai.

Lưu ý: Chọn maytinhnamthai lắp đặt uy tín, tổng đài khác biệt so với các sản phẩm khác, can dự tới quá trình dùng, hệ thống con đường dây, dịch vụ khoa học -> các vấn đề lỗi hay xẩy ra, bởi thế cần chọn nhà cung cấp sao đạt được một số mục tiêu căn bản sau:

1. Hỗ trợ support rẻ 24/24 qua điện thoại, internet hoặc tại nơi người tiêu dùng
2. Với sản phẩm thay thế cho mượn lúc tổng đài có sự cố bị hỏng phần cứng hoặc phần mềm trong bảo hành cũng như ngoài bảo hành
3. Đảm báo tương trợ sản phẩm ít ra trong vòng 3 năm (vì với 1 số tổng đài khi hết model giới hạn phân phối không còn linh kiện thay thế nâng cấp về sau).


1. Mục đích đầu tư lắp đặt hệ thống tổng đài
Ích lợi kinh tế:
Giá tiền cho các cuộc gọi nội bộ = 0đ.
Tầm giá ban sơ hợp lý và được bảo toàn trong tương lại.
Quản lý: điều hành giám sát được rất nhiều các cuộc gọi (gọi đi và gọi đến), giám sát mức cước hàng tháng của từng thuê bao.
Khả năng dùng cho và kết nối: Hệ thống hoạt động 24/24, kết nối có các nhà sản xuất nhà cung cấp (như VNPT, Viettel, EVN ...)
Các nhà sản xuất gia tăng: nhà cung cấp giải đáp tự động, hiển thị số gọi đến, gọi đi, voice mail, SMS ....
Khả năng nâng cấp: ko ngừng.

2. Biện pháp công nghệ cho hệ thống tổng đài

Hệ thống điện thoại trong tòa nhà bao gồm hệ thống cáp và trang bị tổng đài.

2.1 giải pháp cho hệ thống cáp
Hệ thống cáp ngang: Cáp được đi từ các tủ tầng DDF tới những oulet. Tùy vào dung lượng và vị trí những outlet trong tòa nhà chúng ta vun đắp hệ thống tủ phân phối tại những tầng.
Hệ thống cáp dọc: Cáp được chạy theo trục của tòa nhà trong khoảng tủ MDF (Main Distribution Frame) của hệ thống lên các tủ cung cấp tại mỗi tầng DDF
Bộ chia cáp (Connecting Block): Bộ chia cáp hay còn được gọi là phiến đấu dây, được tiêu dùng để kết nối các tuyến cáp trục và thuê bao, từ đây cáp thuê bao được lắp đặt chạy tới từng ngõ ra (Outlet) cho các node điện thoại.


2.2 giải pháp khoa học.
Tổng đài phải là thế hệ chuyển mạch điện tử hiện đại có cấu trúc Module hóa, vi sử lý không hội tụ, do vậy việc nâng cấp mở mang rất tiện lợi, tuy nhiên kích cỡ vật dụng cũng như việc tiêu thụ năng lượng cũng giảm đi đáng nói đối mang những hệ thống tổng đài sử dụng khoa học chuyển mạch cơ điện.

Với công nghệ tăng trưởng hiện tại, các tổng đài được mẫu mã dựa trên cơ sở vật chất sự phối hợp của chuyển mạch kênh và chuyển mạch gói, cho phép truyền thông báo sở hữu các nhà cung cấp thoại, dữ liệu và hình ảnh. Tổng đài được kiểu dáng để đáp ứng các buộc phải của những đơn vị, cơ quan trong việc khai thác và quản trị thông tin cho nhu cầu hiện nay và tương lai.

Các phần mềm của tổng đài hiện nay được vận dụng hoạt động trên nền hệ quản lý Window, UNIX, cùng lúc cho phép tiện dụng mở rộng cấu hình của hệ thống (tăng số module thuê bao hoặc tổng đài phụ) bằng những giao du kết nối thuần tuý như: cáp đồng, cáp quang, IP,... Điều này cho phép điều hành thuận tiện hệ thống của tổng đài ở khắp mọi nơi trong mạng và quản lý duyệt Web (Web-based Management).

Tổng đài điện tử bây giờ đang được dùng trên toàn mạng Viễn thông quốc tế cũng như mạng Viễn thông Việt nam. Nó luôn được nói đến như một phương tiện trong việc dùng cho cho tiên tiến hoá kỹ thuật thông báo phục vụ con người về nhu cầu phân phối, sinh hoạt học tập và thương mại như thương mại điện tử. Lý do là nó đáp ứng chất lượng thông báo do vận dụng xử lý thông báo dùng khoa học số nên ko còn tác động của nhiễu, tạp âm. Mọi thông báo chi tiết vui lòng địa chỉ với chúng tôi để được tư vấn biện pháp tổng thể HOTLINE: 09.111.444.26

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét