Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

Sửa máy tính tại quận Nam Từ Liêm Chuyên Nghiệp

Bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực Nam Từ Liêm? Mỗi khi máy tính bạn xảy ra sự cố chỉ cần tìm kiếm từ khóa sửa máy tính tại nam từ liêm sẽ có hàng trăm, hàng ngàn cơ sở máy tính được quảng cáo trên các trang mạng hiện ra. Nhưng không ai dám đảm bảo về chất lượng dịch vụ tại các cơ sở đó là tốt, hiệu quả không chỉ về chất lượng mà còn về sự uy tín và chuyên nghiệp. Đừng lo, máy tính Nam Thái sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề này. Chúng tôi không chỉ có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có kỹ năng nghề nghiệp tốt mà còn về sự uy tín đã tạo dựng được trong gần 10 năm, luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ.

Để phát triển bền vững và lâu dài trên thị trường công nghệ thông tin phát triển rầm rộ như hiện nay, chúng tôi không ngừng nâng cấp và đa dạng hóa dịch vụ sửa máy tính tại nhà nhằm đem tới sự hài lòng tối đa cho khách hàng đồng thời giúp công ty phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn.

Dịch vụ ở sửa máy tính tại nhà quận Nam Từ Liêm:

– Lắp đặt, sửa chữa máy tính, máy in văn phòng.
– Bảo trì hệ thống máy cũng như hệ thống mạng văn phòng định kỳ.
– Lắp đặt, sửa chữa, bảo trì mạng công trình.
– Sửa máy tính tại nhà nhận cung cấp, thay thế, sửa chữa linh kiện máy tính, máy in.
– Diệt virut máy tính, cung cấp phần mềm diệt virut bản quyền.
– Cài win tại nhà cũng như các phần mềm văn phòng thông dụng và chuyên dụng.
– Sửa chữa các lỗi liên quan đến mạng, lắp đặt mạng, hệ thống wifi…
– Nâng cấp máy tính theo cấu hình khách mong muốn.
– Đổ mực máy in tại nhà.
– Cung cấp dịch vụ sửa chữa máy in như máy không nhận lệnh in, in mờ, chỉ in 1 bản…
– Kết nối máy tính với máy in – cài máy in.
– Mua bán máy tính – PC, laptop cung như máy in cũ mới.


Quy trình sửa máy tính tại nhà Quận Nam Từ Liêm

Tiếp nhận thông tin của khách hàng
Có mặt tại nơi khách hàng yêu cầu sửa chữa trong thời gian sớm nhất
Kiểm tra sơ bộ máy móc, xác định nguyên nhân, thông báo phương án sửa chữa cho khách hàng
Khách hàng đồng ý sẽ tiến hành sửa chữa, cài đặt
Trong trường hợp không thể khắc phục tại chỗ, sẽ trao đổi nhận thiết bị về sửa có phiếu xác nhận rõ ràng.
Bảo trì, vệ sinh máy tính tại nhà miễn phí cho khách hàng

Chất lượng dịch vụ sửa máy tính

– Với đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo tất cả được đào tạo bài bản từ các trung tâm dạy nghề sửa chữa uy tín, có kinh nghiệm lâu lăm trong linh vực sửa chữa máy tính tại nhà cùng với lòng nhiệt tình, nhiệt huyết trong công việc chắc chắn sẽ giải quyết được mọi vấn đề với chiếc máy tính của bạn.
– Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và phân phối linh phụ kiện máy tính laptop vì vậy các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều là sản phẩm chính hãng và có giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
– Đến với dịch vụ của chúng tôi không những khách hàng được sửa chữa một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp mà còn được hỗ trợ nhiệt tình trong các công việc hàng ngày khi máy tính gặp các lỗi nhỏ. Chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ trực tiếp qua điện thoại hoặc qua teamviewer 24/24 luôn phục vụ tận tâm.

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển đã và đang được khách hàng ở khắp các quận huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội tin tưởng và sử dụng các dịch vụ sửa chữa tại nhà. Chúng tôi sẽ không ngừng phát triển nhằm mang đến cho quý khách hàng dịch vụ sửa máy tính tại nhà tốt nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất. Tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/24 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 09.111.444.26

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét