Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

Sửa máy tính hỏng tại Hà Nội Uy Tín

Khi đời sống con người được nâng cao lên thì dịch vụ phục vụ cũng phát triển theo, bạn sẽ không còn phải bận tâm đến việc phải đem PC hay Laptop tới những Trung Tâm sửa chữa. Chúng tôi sẽ có những kỹ thuật viên với trình độ Đại Học, Cao Đẳng... đã công tác nhiều năm trong lĩnh vực sửa máy tính tại nhà, bảo trì hệ thống mạng máy tính, sửa chữa laptop ... sửa máy tính hỏng cho bạn.

Khi máy bạn gặp sự cố hãy gọi cho chúng tôi theo Hotline: 09.111.444.26 sau 15-30 phút chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục cho bạn. Với dịch vụ sửa máy tính tại nhà Hà Nội chúng tôi sẽ luôn đem lại sự hài lòng nhất tới cho bạn, dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà luôn đồng hành cùng bạn 24/7.

Dịch vụ sửa chữa máy tính của Nam Thái Computer đảm bảo khắc phục tất cả vấn đề về phần cứng phần mềm của máy tính để bàn, máy laptop, sever, máy in hệ thống mạng.  

- Nâng Cấp, Bảo trì, sửa chửa máy vi tính, hệ thống mạng
- Khắc phục, sửa chữa các sự cố máy tính như: Không lên, chạy chậm, treo máy, khởi động lại, không shutdown được...
- Sửa chữa các sự cố về mạng Lan, Wan, Internet, Wifi, không vào được mạng, không vào được internet, mạng chậm,không in ấn qua mạng được...
- Cài đặt phần mềm: Hệ điều hành & các phần mềm ứng dụng
- Cài đặt anti-virus, mạnh nhất có bản quyền đảm bảo diệt sạch 100%.
- Dọn dẹp, hoàn chỉnh lại toàn bộ để máy chạy nhanh hơn
- Cài đặt máy tính phòng NET - GAME, nối mạng (nối cáp, hoàn chỉnh truy cập và chơi game)
- Chia Đĩa, sao lưu Hệ Thống phòng chống hư hỏng sau này, Nói chung mọi vấn đề về MÁY VI TÍNH của bạn.


Chẳng có gì khó khăn khi bạn gọi điện cho một dịch vụ sửa máy tính tại hà nội nào đó, nhưng lại không dễ dàng để bạn tin tưởng về chất lượng cũng như độ uy tín mà dịch vụ đó mang lại. Chúng tôi có thể tự tin khẳng định rằng mình mang đến những dịch vụ chất lượng, nhanh chóng, uy tín, đặc biệt là luôn tuân thủ phương châm kinh doanh đảm bảo lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng của mình.

Quy trình dịch vụ sửa máy tính tại nhà

Kiểm tra toàn bộ máy tính, từ những linh kiện nhỏ nhất để biết được chính xác lỗi máy.
 Báo cáo tình trạng máy và báo giá cho khách hàng.
 Kỹ thuật viên chỉ sửa khi khách hàng đồng ý.
 Tiến hành sửa chữa hay cài win tại nhà cho máy tính.
 Kiểm tra lần nữa và chỉ cho khách xem lỗi đã được khắc phục.
 Hướng dẫn khách sử dụng đúng cách để không mắc phải sự cố.

Dịch vụ sửa máy tính tại nhà Nam Thái cam kết rằng:

Dịch vụ sửa máy tính tại nhà – luôn bắt đúng bệnh, báo đúng giá
Tiến hành đúng kỹ thuật, quy trình sửa chữa nhằm giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí
Sản phẩm chất lượng, linh kiện chính hãng theo từng dòng máy
Dịch vụ sửa máy tính tại nhà – luôn nhanh chóng, uy tín chất  lượng.
Sau khi sử dụng dịch vụ sửa máy tính tại nhà, trong thời gian bảo hành mà máy còn bị tình trạng cũ, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa miễn phí cho khách hàng.

Nếu quý khách sử dụng dịch vụ sửa máy tính tại nhà – thường xuyên sẽ được chúng tôi ưu đãi giá tốt nhất. Vì mục tiêu của chúng tôi không phải là muốn thu hút khách hàng trong thời gian ngắn, mà chúng tôi muốn cùng gắn bó với khách hàng, để khách hàng luôn tin dùng, tín nhiệm và sử dụng dịch vụ sửa máy tính tại nhà hà nội một lần, một lần và nhiều lần nữa,…

Nam Thái là một địa chỉ sửa máy tính tại nhà tphcm uy tín, sửa máy tính tại nhà lấy ngay nhanh chóng và chuyên nghiệp. Chúng tôi chuyên cung cấp linh kiện máy tính chính hãng, cạnh tranh về mặt chất lượng sản phẩm và thời gian bảo hành linh kiện máy tính cũng như bảo hành việc sửa chữa máy tính cho quý khách sử dụng linh kiện máy tính và dịch vụ sửa máy tính tại nhà tại công ty.

Luôn lấy việc sửa máy tính tại nhà uy tín và chất lượng làm đầu. Với phương châm "quý khách hàng là ông chủ duy nhất... ", chúng tôi luôn mang đến tới quý quý khách hàng sự nhiệt tình, tận tâm. Nhu cầu sử dụng các thiết bị máy tính, laptop dùng cho công việc, học tập và giải trí đang ngày một tăng. Tuy nhiên cũng giống như các thiết bị điện tử khác, việc sử dụng laptop, máy tính đôi khi gặp phải những “sự cố” ngoài ý muốn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sửa chữa trong thời gian ngắn nhất! - 09.111.444.26

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét