Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

Dịch vụ sửa máy in, máy photocopy tại Hà Nội

Máy in một trong những thiết bị cần thiết của mỗi văn phòng, bạn đang sử dụng thì máy in bị lỗi kẹt giấy, không in được, máy không khởi động làm công việc in ấn của bạn bị tam dừng. Những lúc máy in bị lỗi bạn chỉ muốn tìm trung tâm sửa máy in nhanh, uy tín để có kỹ thuật đến xử lý máy in cho bạn để công việc in ấn của bạn không bị ảnh hưởng.

Nếu bạn muốn có một dịch vụ tốt, uy tín hãy gọi ngay Nam Thái, trung tâm được thành lập nhiều năm với đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc. Tất cả đội ngũ nhân viên đều có kinh nghiệm làm việc lâu năm, chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi cung cấp.

Với tất cả các lỗi xảy ra của máy in đều được kỹ thuật xử lý tại chỗ một cách nhanh, chính xác nhất nên sẽ không làm mất nhiều thời gian của bạn, chỉ sau thời gian ngắn máy in của bạn hoàn động bình thường. Nếu bạn đang sử dụng máy in mà bị lỗi hãy gọi Phương Đông chỉ sau 15 phút kỹ thuật sẽ có mặt tận nơi để xử lý cho bạn.

Ngoài ra chúng tôi còn nhận đổ mực máy in tại nhà giá rẻ, uy tín cho tất cả các dòng máy in trên thị trường, đổ mực máy in hp, canon ... với loại mực siêu mịn chuyên dùng cho dòng máy canon, hp sẽ mang đến cho bạn những bản in sắc nét nhất.


Các lỗi máy in thường gặp như:

- Máy in bị kẹt giấy.
- Máy in không kéo được giấy lên.
- Máy in kéo thừa giấy, bị kẹt.
- Máy tính không nhận máy in, không thể kết nối được.
- Máy in ra bản in bị bong chữ, mực không bám vào giấy.
- Bộ phận scan không hoạt động hoặc bị mờ.
- Máy in không lên đèn, không khởi động được ..
- Máy in không nhận Hộp mực.
- Máy in báo lỗi không cho in nữa.
- Máy in không chuẩn mầu, mầu bị sai so với ảnh chụp.

Các lỗi máy photocopy thường sửa chữa

- Bản photocopy bị mờ hoặc bị đen, bị xạm nền.
- Bản photocopy bị bong chữ, mực không dính vào giấy.
- Bản photocopy bị bóng chữ, nhại chữ.
- Máy photocopy thường xuyên bị kẹt giấy.
- Máy photocopy báo lỗi không cho photo hoặc in.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ máy in tại nhà

Khi sử dụng dịch vụ sửa máy in tại nhà Nam Thái, các bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và hài lòng về mọi mặt vì chúng tôi luôn cung cấp cho các bạn những điều mà bạn mong muốn và quan tâm:

 -Bạn sẽ được bảo đảm về giá và Tuyệt đối không sợ bị hớ.
- Bạn sẽ được phục vụ theo đúng phương châm Khách hàng là thượng đế.
- Bạn sẽ được hưởng các chính sách, chế độ Dịch vụ số 1 tại Việt Nam. 

Với sự đầu tư cơ bản về cơ sở hạ tầng, với một ý thức trách nhiệm cao, chúng tôi muốn mang lại Sự an toàn tuyệt đối cho các khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi bằng Những cam kết bảo hành có giá trị pháp lý và giá trị thực tế đúng như những gì chúng tôi đã thỏa thuận với khách hàng. Liên hệ dịch vụ: 09.111.444.26.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét