Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Tư vấn, thi công và lắp đặt tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp

Chuyên nhận lắp đặt tổng đài điện thoại, chuyên cung cấp, lắp đặt hệ thống tổng đài điện thoại của các hãng như hệ thống tổng đài Panasonic, tổng đài Siemens.... với nhiều năm kinh nghiệm, các công trình chúng tôi triển khai trên toàn quốc và đa dạng khách hàng từ nhà nước, khu công ngiệp đến doanh nghiệp trong và ngoài nước...

Tư vấn khách hàng chọn tổng đài điện thoại để lắp đặt

Yêu cầu tổng đài sử dụng cho mục đích gì? Bạn dùng cho khách sạn, văn phòng công ty hay trung tâm chăm sóc khách hàng. Tư vấn chọn mua loại tổng đài, chọn loại tổng đài nào phù hợp cho nhu cầu của văn phòng bạn, chọn các chức năng cần ứng dụng cho doanh nghiệp.

Tư vấn chọn mua tổng đài điện thoại

Bạn định mua tổng đài vậy bạn dùng tổng đài cho mục đích gì?

Ví dụ:

- Mua tổng đài cho nhu cầu liên lạc trong công ty để các phòng ban gọi nhanh và gọi ra ngoài -> Với yêu cầu này bạn chọn dùng tổng đài analog là rẻ nhất
- Mua tổng đài phục vụ cho việc chăm sóc khách hàng, bán hàng trực tuyến -> Bạn sử dụng tổng đài IP
- Mua tổng đài cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng, cho phép khách hàng truy vấn thông tin của doanh nghiệp -> Bạn chọn tổng đài hỗ trợ IVR nhiều cấp và nhiều mức (Tổng đài dịch vụ chăm sóc khách hàng).
Hệ thống tổng đài điện thoại Panasonic, IP PBX, Smart Hybrid PBX, Compact Hybrid PBX, Analogue PBX…. là những trợ thủ đắc lực không thể thiếu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào.

Quy trình lắp đặt tổng đài

Với kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực viễn thông, Các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ triển khai hệ thống tổng đài một cách nhanh – thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí nhất cho Quý doanh nghiệp theo các bước cụ thể như sau:

- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng: Quý doanh nghiệp cần lắp đặt tổng đài điện thoại vui lòng liên hệ 09.111.444.26 hoặc gửi email cho chúng tôi.

- Khảo sát mặt bằng - vị trí lắp đặt: Sau khi nhận tiếp nhận thông tin, Chúng tôi sẽ khảo sát trực tiếp mặt bằng, vị trí lắp đặt đi dây sao cho tiết kiệm – thẩm mỹ nhất.

- Báo giá thiết bị-vật tư: Sau khi đã khảo sát mặt bằng – vị trí lắp đặt, chúng tôi sẽ gửi cho quý doanh nghiệp bản báo giá chi tiết về thiết bị, vật tư.

- Thi công hệ thống tổng đài: Sau khi đã thống nhất các phương án. Kỹ thuật viên sẽ triển khai đi dây hệ thống, đánh số máy lẻ ….

- Bàn giao - nghiệm thu hệ thống: Thi công xong hệ thống chúng tôi sẽ kiểm tra toàn bộ hệ thống – hướng dẫn quý khách sử dụng tổng đài. 

Hỗ trợ - Bảo hành: Trong suốt quá trình sử dụng hệ thống tổng đài Panasonic gặp bất kỳ sự cố hay quý doanh nghiệp cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline : 09.111.444.26 chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp, hoặc đến tận nơi để kiểm tra khắc phục sự cố.

Nam Thái chuyên thi công mạng lan, lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ, cung cấp tổng đài điện thoại PANASONIC, SIEMENS, LG, IP, Tổng đài Call Center. Giải pháp tổng đài cho Trung Tâm Tư Vấn Khách Hàng, Nhà hàng, Khách sạn, Công ty, Tập Đoàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét