Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

Dịch vụ sửa máy in tại nhà Uy Tín giá rẻ ở Hà Nội

Bạn cần dịch vụ sửa máy in tại nhà Uy Tín - gọi ngay 09.111.444.26. Chúng tôi chuyên sửa máy in tại nhà, nhận sửa chữa các lỗi thuộc về máy in HP, Canon, Lexmark, Xerox, Samsung..., máy tính, máy photocopy, máy đếm tiền... Xử lý các sự cố thuộc về phần cứng máy in, phần mềm hay cài đặt máy in qua mạng lan,... 

Với nguồn linh kiện phong phú nhập khẩu trực tiếp từ các hãng sản xuất như: Canon, Epson, HP, Brother, Samsung, Lexmark, Ricoh , Toshiba…hoặc những linh kiện thay thế của các hãng khá. Chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau khi sửa chữa và được bảo hành nếu thay thế linh kiện với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Khi bạn đang in một tài liệu quan trọng bỗng nhiên máy in của bạn không hoạt động, kẹt giấy, in lem hoặc hết mực… Để giải quyết vấn đề trên bạn hãy gọi ngay đến công ty để được hỗ trợ. Kỹ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp hoặc đến tận nơi để giải quyết các vấn đề trên cho bạn.

Khi máy in gặp sự cố khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để kiểm tra và xác định lỗi từ xa. Sau đó công ty sẽ xếp lịch hẹn và cử kỹ thuật viên đến sửa chữa và thay thế linh kiện. Chúng tôi sẽ báo giá trước khi tiến hành sửa chữa cho khách hàng nhằm tránh tình trạng bất ngờ không mong muốn khi đã thực hiện xong việc sửa chữa. Ngoài ra còn có các dịch vụ hổ trợ khách hàng như vệ sinh máy miễn phí nếu khách hàng có nhu cầu đổ mực máy in tại nhà của chúng tôi.


Chuyên khắc phục tất cả sự cố máy in các hãng HP, CANON, EPSON, BROTHER, PANASONIC, OKI, LEXMARK, SAMSUNG, RICOH, TOSHIBA:

Nhận sửa kẹt giấy máy in, máy không hoạt động...
Bảng in bị lem hoặc mất chữ , mất hàng.
Khắc phục sự cố máy in không vô điện
Máy in kêu to
Máy in vô điện chớp đèn không in
Máy in bị cháy nổ mạch điện nghe mùi khét
Máy in máy không hoạt động với bấy kỳ nguyên nhân nào
Máy in ra sai màu, thiếu màu, máy in không đẹp
Máy in được một tờ rồi ngưng không in, tắt máy lại in tiếp một tờ rồi ngưng

Quy trình thực hiện sửa máy in

1. Kiểm tra toàn bộ máy in, từ những linh kiện máy in nhỏ nhất để chắc chắn lỗi máy in cần sửa nguyên nhân là do hỏng trục từ, gạt, hay trống,.. nhằm tránh trường hợp thay nhầm, gây lãng phí tiền bạc cho người sử dụng.

2. Khi xác định được chính xác lỗi, đưa ra cách khắc phục sửa chữa máy in và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng.

3. Tiến hành triển khai sửa chữa máy in khi được sự cho phép của khách hàng (Khách hàng đồng ý với giá và phương án khắc phục).

4. Khi đã thay thế và sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ vệ sinh toàn bộ máy cho khách, giúp bảo trì, nâng cao tuổi thọ của máy in.

5. Test lại cho khách hàng xem là lỗi máy in đã được khắc phục.

6. Trong trường hợp hãn hữu, lỗi máy in đó tiếp tục xảy ra khi kỹ thuật viên trở về, thì khách hàng vui lòng báo lại để kỹ thuật hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy in của chúng tôi.

Máy in Nam Thái cung cấp dịch vụ sửa máy in tại Hà Đông, Cầu giấy, Từ Liêm, Đống Đa, Hoàng Mai,... và khắp các quận huyện Hà Nội. Khắc phục nhanh nhất, uy tín nhất với mức giá tốt nhất cho quý khách hàng. Hơn 10 năm trong nghề đội tợ kỹ thuật luôn tận tâm, xử lý chắc chắn tiết kiệm tối đa chi phí cho quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét