Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Phương pháp vệ sinh máy tính để bàn

Hướng dẫn cách vệ sinh máy tính tại nhà an toàn. Cung ứng dịch vụ sửa chữa, cài đặt máy tính, laptop, cài win giá phải chăng vệ sinh máy tính tại nhà khu vực thành phố Hà Nội theo yêu cầu của quý khách hàng. Với phương châm ko NGẠI XA - GỌI LÀ có, chúng tôi luôn luôn sẵn sàng có mặt để giải quyết sự cố máy tính của quý khách. Gọi chúng tôi lúc cần 09.111.444.26.

Hướng dẫn khách hàng phương pháp vệ sinh máy tính để bàn

- có các đồ vật công nghệ cao như máy tính, laptop thì điều kiện môi trường là yếu tố quan trọng để đánh giá độ bền, 2 trong số những yếu tố đang làm cho hỏng những trang bị điện tử mỗi năm ở Việt Nam đó là bụi bẩn và thời tiết nóng ẩm.

- Sau một thời gian sử dụng thì chắc hẳn chiếc PC, laptop, macboo, hay chiếc máy in lâu năm của bạn sẽ bị bám bụi cả ở bên trong lẫn bên ngoài đặc biệt là ở những chiếc quạt tản nhiệt và lỗ thông gió. Hiển nhiên là lúc đó đường lưu thông khí sẽ bị cản và những bộ phận bên trong sẽ không được tản nhiệt rẻ.

- Chúng cũng sẽ bị bám bụi và phải hoạt động ở nhiệt độ cao sửa máy tính tại nhà. Điều này chắc chắn sẽ làm các phần cứng bị giảm tuổi thọ khá nhiều. Bởi vậy, vệ sinh máy tính là một việc quan trọng và bạn nên thực hành 1 bí quyết thường xuyên.

Kết quả hình ảnh cho Vệ sinh máy tính tại nhÃ

Tần suất vệ sinh laptop tại nhà và máy tính

- Tùy thuộc vào điều kiện và môi trường đặt máy mà bạn nên tiến hành vệ sinh máy tính rộng rãi hay ít. Vị trí đặt case cũng khá quan trọng: Nếu bạn đặt case ở nền nhà thì vững chắc là nó sẽ dễ bị bám bụi hơn so có khi đặt case ở vị trí cao như ở trên bàn. Lúc đó bụi sẽ khó với cơ hội lọt vào case máy của bạn hơn.

- Nếu bạn mang vật nuôi trong nhà thì cũng sẽ ko sở hữu lợi khi case máy được đặt ở nền nhà vì lông của chúng sẽ tiện lợi lọt vào trong máy.

Trong trường hợp bạn hay ăn uống bên cạnh chiếc PC của mình thì làm cho vệ sinh máy tính thường xuyên cũng là 1 việc rất quan yếu.
- Nếu các điều đã nói ở trên là đúng sở hữu bạn, thì lời khuyên cho bạn là nên vệ sinh máy tính trong khoảng 3 tới 6 tháng 1 lần. Cũng giống như cài win tại nhà bạn cần cài mới để máy chạy khỏe hơn, bỏ đi các phần mềm hay dữ liệu không cần thiết. Lúc cảm thấy máy tính nóng hơn bình thường thì cũng là khi bạn nên mở thùng máy ra để kiểm tra những thành phần bên trong và thực hiện việc vệ sinh máy tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét