Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Những công ty nên sử dụng tổng đài nội bộ

Khi công ty bạn có ý định sử dụng hệ thống tổng đài nội bộ, chắc chắn sẽ tìm hiểu đơn vị nào nên sử dụng hệ thống. Là các công ty đa chi nhánh, văn phòng nhiều nơi hay khách sạn, nhà máy và cả nhà riêng. Có nhu cầu lắp đặt tổng đài nội bộ hay chuyển cuộc gọi đến người nghe mà yêu cầu độ bảo mật cao thì nên sử dụng.

Lợi ích tổng đài điện thoại nội bộ mang lại

– Liên lạc trong nội bộ không tính cươc phí
– Bảo mật thông tin thoại trong các các công ty  theo lịch trình gọi nội bộ
– Tận dụng được tối đa các nguồn lưu lượng bưu điện sẵn có
– Có thể trặn các cuộc gọi quấy cho cả di động chặn theo nhóm theo ngày hay theo cá nhân
– Quản lý các chi phí
– Tích hợp VoIP giữa các chi nhánh công ty để trao đổi miễn phí
– Chuyển cuộc thoại  cho người khác ngay cả khi ban đi gia ngoài
– Nên sử dụng 1 số liên lạc ấn định để giao dịch với khách hàng. Giúp họ dễ nhớ dễ đọc
– Tự động phát lời chào khi khách hàng gọi đến
– Có thể đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào và trượt theo từng nhóm


Lựa chọn tổng đài nào là phù hợp theo tính năng hay nhiệm vụ

– Đầu tiên bạn nên tính tới cấu hình sử dụng cho hiện tại cùng với đó là khả năng mở rộng trong tương lai
– Công nghệ sử dụng theo Analog cũ hay IP mới
– Có cần tập trung cuộc gọi về một đầu mối và chuyển cuộc gọi theo yêu cầu.
– Sắp xếp từng người dùng trong nhóm UCD, COS, Account Code.
– Cuộc gọi đến được thông qua lễ tân hoặc hệ thống trả lời tự động DISA-OGM.
– Đánh số tùy chọn trong nội bộ cùng chi tiết các cuộc gọi ra qua máy in hay phần tính cước
– Sử dụng theo giờ dịch vụ, Emergency/VIP call, hotline/warmline
– Door phone/door Opener, Voice mail, Paging, Music –BGM

Lựa chọn theo thương hiệu hay khả năng đầu tư

Khả năng đầu tư và thương hiệu không đi cùng nhau. Trên thị trường hiện nay có trên dưới 100 nhãn hiệu tổng đài khác nhau và ở Việt Nam các đơn vị cung cấp thường là các 3 hãng nước ngoài sau: Panasonic, LG, Siemens và các hãng trong nước như Sun, Miswi.

Với từng thương hiệu khác nhau sẽ có các tính năng chuyên biệt và đáp ứng một nhu cầu riêng của bạn. Vì vậy tìm hiểu kỹ các giải pháp mà nhà cung cấp đưa ra lắp đặt điện thoại cố định phù hợp theo nhu cầu sử dụng.

Qua bài viết hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ nào bạn nên đầu tư hy vọng bạn sẽ có cái nhìn tổng quan trước khi trao đổi với đối tác triển khai tổng đài cho doanh nghiệp. Một giải pháp toàn diện phần mềm quản lý khách hàng và tổng đài điện thoại sẽ được triển khai nhanh chóng tới công ty bạn. Tổng đài điện thoại IP bạn đầu tư đáng đồng tiền bát gạo sẽ là một giải pháp toàn diện phần mềm quản lý khách hàng và tổng đài điện thoại sẽ được triển khai nhanh chóng tới công ty bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét