Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Chuyên dịch vụ vệ sinh máy tính PC, Laptop tại nhà giá tốt

Cung cấp các dịch vụ tận nơi khi khách hàng có yêu cầu vệ sinh cho máy tính, vệ sinh nhiều máy cho văn phòng sẽ được giá tốt nhất.

Máy tính Nam Thái nhận vệ sinh máy tính tại nhà khu vực Hà Nội, vệ sinh tại nhà với các trường hợp máy tính sử dụng lâu ngày, máy chạy kêu to do bụi bẩn, máy chạy chậm, hay nóng máy,… Mọi vấn đề liên quan đến dọn dẹp vệ sinh cả phần cứng và phần mềm, sạch bụi bẩn, loại bỏ các phần mềm độc hại.

Mỗi máy tính vệ sinh kỹ thuật sẽ làm đầy đủ các công việc như làm sạch bụi, tra keo tản nhiệt, kiểm tra độ ổn định của các thiết bị, linh kiện. Sau khi vệ sinh xong phần cứng kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra các phần mềm, gỡ bỏ các ứng dụng không cần thiết, xoá những phần mềm hay tập tin rác trong máy, giúp máy chạy nhanh hơn, ổn định hơn.


Về mức chi phí cho vệ sinh máy tính sẽ tuỳ thuộc vào độ khó dễ khi tháo lắp mà kỹ thuật định giá. Với máy tính bàn giá vệ sinh thông thường là 100K-120K/1 máy, với máy Laptop sẽ dao động từ 180K-280K/1 máy.

Có thể bạn sẽ thắc mắc tại sao lại có khoảng giá như vậy? Máy tính bàn chắc chắn rất dễ tháo lắp, làm khá nhanh nên mức giá thấp và áp dụng với tất cả các dòng máy. Máy Laptop có một số máy rất khó tháo lắp, mất nhiều thời gian cũng như cần kỹ thuật tay nghề cao. Trong quá trình vệ sinh có thể sẽ không tránh khỏi sự cố, nếu làm hỏng linh kiện kỹ thuật sẽ phải đền trả nên máy càng khó thì độ rủi ro cao hơn, độ rủi ro càng cao chi phí sẽ càng cao.

Nam Thái cung cấp dịch vụ vệ sinh máy tính, sửa máy tính tại cầu giấy, đống đa, tây hồ, hà đông, từ liêm, thanh xuân,… tận nơi – uy tín.

- Máy bị lỗi không khởi động lên được, máy bị reset
- Máy bị lỗi win, bị treo, bị tắt đột ngột, bị chạy chậm, virus,…
- Máy tính bật không lên màn hình, Máy bị lỗi phần cứng,...
- Nhận thay thế linh kiện máy tính với giá rẻ nhất

Như vậy, một khi bạn chọn dịch vụ của Nam Thái, bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao máy cho kỹ thuật xử lý. Nam Thái cũng luôn đặt tiêu chí “mức giá tốt nhất” nên bạn cũng không lo phải trả một khoản phí cao hơn các đơn vị khác.

Để được tư vấn miễn phí Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Hotline: 0904.924.934 - 09.111.444.26
Mobile: (04)62. 912.518

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét