Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Dịch vụ lắp đặt mạng LAN cho cơ quan

Dịch vụ thi công lắp đặt mạng LAN:


Không khó để bạn có thể tìm ra một công ty thi công lắp đặt mạng tại nhà với giá rẻ, nhưng để tìm một nơi uy tín cùng với chế độ bảo hành tại nhà lâu dài thì không đơn giản. Bạn nên tìm và lựa chọn đơn vị thi công có thương hiệu tốt, có dịch vụ hậu mãi ổn định để đảm bảo các quyền lợi cho bạn.

Khi bạn cần lắp đặt mạng LAN cho cơ quan thì hãy liên hệ với dịch vụ của Nam Thái để được hỗ trợ xử lý ngay. Đã xử lý lắp đặt cho nhiều gia đình, công ty trên địa bàn Hà Nội, chúng tôi tự hào khi có đội thợ tay nghề cao, nắm bắt tốt mọi tình huống để thi công lắp đặt nhanh nhất cho khách hàng. Có hóa đơn chứng từ đầy đủ cùng dịch vụ bảo hành lâu dài cho quý khách.

Một hệ thống mạng LAN điển hình được xây dựng trên công nghệ hiện đại sử dụng chuyển mạch IP hay Ethernet, bao gồm ba qui mô sau:

- Hệ thống mạng cỡ nhỏ (Small networks): Có số lượng nút mạng dưới 100 nút mạng
- Hệ thống mạng cỡ trung bình (Medium): Có số lượng nút mạng từ 100-800 nút mạng
- Hệ thống mạng cỡ lớn (Enterprise): Có số lượng nút mạng từ 800-1000 nút mạng trở lên.


Mô hình mạng LAN cớ nhỏ (ảnh minh họa)

Với hệ thông mạng cỡ nhỏ thì quá trình thi công lắp đặt sẽ rất nhanh chóng, không mất nhiều thời gian là bạn đã có mạng cho các máy tính khác cùng sử dụng. Hơn nữa kỹ thuật của Nam Thái luôn phục vụ tốt nhất yêu cầu từ quý khách, hỗ trợ tối đa những dịch vụ mà công ty cung cấp. Đi dây cap mạng hay sửa mạng LAN/WAN bên công ty sẽ hỗ trợ Free sau quá trình lắp đặt.

Trong mạng nội bộ Nam Thái thường thi công cũng đã nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng, từ đó chúng tôi sẽ phát triển tốt hơn nữa dịch vụ của công ty cả về chất lượng và giá thành để quý khách luôn an tâm khi sử dụng dịch vụ của Nam Thái.


LIÊN HỆ VÀ TƯ VẤN DỊCH VỤ

Mọi sự cố về máy tính, máy in, Sa máy tính ti ba đìnhSa máy tính ti đông anh, đổ mực máy in… Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn dịch vụ của chúng tôi:

Thời Gian Làm Việc: Từ 8h00′ đến 20h00′ ( Kể cả CN và Ngày Lễ )
Để được tư vấn miễn phí Quý khách hàng vui lòng liên hệ 
Hotline: 0904.924.934- 09.111.444.26
Mobile: (04)62. 912.518
Email: dichvunamthai@gmail.com
Website: www.maytinhnamthai.com
Nam Thái rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét